CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH DÀNH CHO QUÝ KHÁCH Ở XA
Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng ở xa, Laptop36 áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1 như sau:
-
- Thời gian bảo hành của khách mua hàng từ xa được tính kể từ ngày nhận máy.
-
- Trong thời gian 01 tháng kể từ ngày nhận máy, nếu máy phát sinh lỗi kỹ thuật không khắc phục được từ xa phải gửi về Trung Tâm Bảo Hành (TTBH) thì laptop36 sẽ chịu toàn bộ chi phí gửi đi và gửi về cho khách hàng. Quy định này cũng được áp dụng cho các máy khách mua tại cửa hàng nhưng khi phát sinh lỗi trong thời gian 30 ngày mà khách ở ngoại tỉnh phải gửi về TTBH
-
- Trong thời gian bảo hành còn lại nếu máy phát sinh lỗi phải gửi về TTBH thì khách hàng chịu chi phí gửi đi và về.
-
- Trong thời gian 01 tháng kể từ ngày nhận máy nếu khách hàng đổi máy không do lỗi kỹ thuật thì khách hàng chịu chi phí gửi đi và về.
-
- Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho khách mua hàng từ xa qua điện thoại, chat, teamviewer…
-
- Các vấn đề khác áp dụng theo quy định bảo hành chung của công ty ghi trên phiếu bảo hành.
- Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Laptop36. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp số điện thoại 02378.679.666 hoặc trang hỗ trợ khách hàng của Laptop36 trên Facebook: https://www.facebook.com/Ly.Nguyen.0947246389